ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง หนังฟรี movie online หนัง ออนไล

รหัสสำหรับดูหนัง

คนโพส August_kub รหัส august
คนโพส mingywhale รหัส mingywhale
คนโพส ปฐพี49 รหัส ปฐพี49
คนโพส plong1975 รหัส 1975
คนโพส PhiliP รหัส Morris
คนโพส lล่uvoJ รหัส mannarak
คนโพส Motochika รหัส Motochika
คนโพส Nickture รหัส Vote
คนโพส อุงโกะ รหัส 1112
คนโพส Memee_Jr. รหัส 0
คนโพส Exass รหัส Exass
คนโพส ๑น้๐Jมะอุ้E๑ รหัส 1150
คนโพส aoJvoJ รหัส 56487879
คนโพส kavza รหัส ~L~

แหยม ยโสธร 2 (Zoom)


Hello Yasothorn 2 poster - แหยมยโสธร 2 โปสเตอร์


แหยม ยโสธร 2


20 ปีผ่านไปไวเหมือนโกหก ตำนานความรักของ บักแหยม (หม่ำ จ๊กมก หรือ เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา) และ อีเจ้ย (เจเน็ต เขียว หรือ นงนุช สมบูรณ์) สุกงอมเปล่งปลั่งจนผลิดอกออกผลเป็นลูกสาวลูกชาย 1 โหลพอดี ลูกๆ ออกเรือนกันไปหลายคนตามคืนวันที่ผันผ่าน เหลือเพียงลูกสาวคนสวย อีแว่ (บุษราคัม วงษ์คำเหลา) และลูกชายคนเล็ก บักคำผาน (เพทาย วงษ์คำเหลา) อยู่เป็นแก้วตาดวงใจมิได้คลาดสายตา

บัดนี้แหยมกลายเป็นกำนันผู้เป็นที่ยำเกรงของชาวบ้าน ทั้งยังขึ้นชื่อเรื่องหวงลูกมากเสียด้วย แต่แล้ว ปลัดธนู (หรินทร์ สุธรรมจรัส) หนุ่มรูปงามจากเมืองกรุงก็ยังหาญกล้ามาลูบคมกำนัน ทั้งที่ราชการส่งตัวมาช่วยพัฒนาตำบลแท้ๆ แต่ปลัดกลับมาคอยขายขนมจีบลูกสาวกำนันทั้งวัน ตั้งแต่วันแรกในพิธีบายศรีสู่ขวัญต้อนรับปลัด ตลอดจนตอนที่แว่ไปจ่ายตลาด ตากผ้า และหว่านข้าวลงนา จนถึงงานพิธีบั้งไฟใหญ่ประจำจังหวัดก็ไม่เว้น

คำผาน ลูกชายคนเล็กที่เห่อแฟชั่น ฟังแผ่นเสียงเมืองกรุง และบ่ยอมเว้าลาว กลายเป็นแนวร่วมของปลัด ที่คอยช่วยดูทางหนีทีไล่ให้ ขณะที่เจ้ยเกิดชอบอกชอบใจปลัดหนุ่มถึงขนาดจะยกเป็นลูกเขย ขัดใจบักกำนันที่ถูกใจมาดซื่อๆ และขยันขันแข็งของ เกษตรฉัตรชัย (จรณ์ วงษ์คำเหลา) มากกว่า ซ้ำร้ายกว่านั้น เมียรักก็ดันเสน่ห์ล้นเหลือ ถึงขนาดมีหนุ่มมาคอยส่งดอกไม้ให้ถึงชายขอบบ้าน

เห็นทีงานนี้ปลัดหนุ่มกับกำนันแหยมจะอยู่ร่วมโลกกันไม่ได้ กำนันหันไปพึ่ง หลวงพี่ยอดชาย (อนุวัฒน์ ทาระพันธ์) พระหนุ่มที่มีน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ เจ้าของประโยค ชายรับบ่ได้ ที่ผิดหวังจากความรักแล้วหันหน้าเข้าทางธรรม แต่นอกจากหลวงพี่จะต้องเป็นที่ปรึกษาปัญหาของกำนัน และปัญหาจิปาถะของชาวบ้านแล้ว ยังมีเรื่องใหญ่อย่างการปิดตลาดปล้นของโจรร้าย เสือหยองลำพอง (หยอง ลูกหยี) รออยู่อีกด้วย



แหยม ยโสธร 2 Part 1




แหยม ยโสธร 2 Part 2




แหยม ยโสธร 2 Part 3




แหยม ยโสธร 2 Part 4




แหยม ยโสธร 2 Part 5




แหยม ยโสธร 2 Part 6



0 ความคิดเห็น:

  © Blogger template 'Dunung' by Ourblogtemplates.com | Edit by Dunung 2010 | เนื้อหาภายในเว็บ ไม่ได้ทำเพื่อธุกิจ หากแต่ทำเพื่อความบันเทิงของกลุ่มผู้ชมเท่านั้น

ไปด้านบน ^ คลิ๊ก ^