ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง หนังฟรี movie online หนัง ออนไล

รหัสสำหรับดูหนัง

คนโพส August_kub รหัส august
คนโพส mingywhale รหัส mingywhale
คนโพส ปฐพี49 รหัส ปฐพี49
คนโพส plong1975 รหัส 1975
คนโพส PhiliP รหัส Morris
คนโพส lล่uvoJ รหัส mannarak
คนโพส Motochika รหัส Motochika
คนโพส Nickture รหัส Vote
คนโพส อุงโกะ รหัส 1112
คนโพส Memee_Jr. รหัส 0
คนโพส Exass รหัส Exass
คนโพส ๑น้๐Jมะอุ้E๑ รหัส 1150
คนโพส aoJvoJ รหัส 56487879
คนโพส kavza รหัส ~L~

WILLARD กองทัพอสูรสยองสี่ขา



WILLARD กองทัพอสูรสยองสี่ขา



เนื้อเรื่องย่อ

ชีวิต กลายเป็นกับดักชิ้นใหญ่ สำหรับชายวัย 30 ปี อย่าง วิลลาร์ด สไตลส์ (คริสพิน โกลเวอร์) วิลลาร์ดที่ถูกหลอกหลอน โดยพ่อที่กลายเป็นผีของเขา และรู้สึกอึดอัด จากสายใยที่ผูกมัดเขากับแม่ ในบ้านของพวกเขา ที่ครั้งหนึ่งเคยโอ่โถง เขาปล่อยให้ชีวิตของเขาล่องลอย ไม่ติดต่อกับคนที่อยู่รอบๆ ตัวเขา วิลลาร์ดเป็นเพียงเสมียนออฟฟิศ ในบริษัท มาร์ติน-สไตลส์ เขามีงานได้ เพียงเพราะพ่อของเขา สร้างเงื่อนไขกับคู่หูของเขาที่ชื่อ แฟรงค์ มาร์ติน (อาร์ ลี เออร์มี่) ผู้ที่ทำให้วิลลาร์ดระลึกถึงหน้าที่นี้ ในแต่ละวัน แต่วิลลาร์ดพบสิ่งที่ประหลาดอย่างหนึ่ง เขาร่วมแบ่งปันความสัมพันธ์ที่ทรงพลัง กับบรรดาหนูที่อาศัยอยู่ใต้ถุนบ้านของเขา ทันใดนั้น วิลลาร์ดก็พบเพื่อน ...เพื่อนมีจำนวนเป็นร้อยๆ พนักงานชั่วคราวในออฟฟิศสาวสวยที่ชื่อ แคธรีน (ลอร์ร่า เอลีน่า ฮาร์ริ่ง) ที่เข้ามาทำงานได้โดยมิสเตอร์มาร์ติน เพื่อปกปิดการไร้ความสามารถ ตามที่ถูกกล่าวหาของวิลลาร์ด เธอยื่นมือที่เต็มไปด้วยความเข้าใจมาช่วยเหลือเขา แต่แม้ว่าเธอจะนั่งเก้าอี้แถวหลังกับโซคราเตส, เบน และกองทัพหนูที่เหลือ ซึ่งเริ่มที่จะออกมายุ่มย่าม ไปทั่วใต้ถุนบ้านของครอบครัวสไตลส์ ที่ดูอ่อนแอกว่าวิลลาร์ด แต่เขาไม่สามารถฆ่ามันได้
ขณะที่ความกดดันของวิ ลลาร์ดเพิ่มขึ้น ชีวิตของเขาก็เริ่มแตกร้าว และกำแพงกำลังจะพังลงมา เมื่อโลกของวิลลาร์ดพลิกผัน กลับหัวกลับหาง เนื่องจากโศกนาฎกรรมเหล่านั้น เป็นสิ่งที่ตอบสนองต่อกลุ่มเพื่อนที่น่ากลัวดุร้าย ที่กำลังเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของเขา ภายใต้ผิวโลก พายุกำลังก่อตัว และความมืดกำลังจะถูกปลดปล่อย...

0 ความคิดเห็น:

  © Blogger template 'Dunung' by Ourblogtemplates.com | Edit by Dunung 2010 | เนื้อหาภายในเว็บ ไม่ได้ทำเพื่อธุกิจ หากแต่ทำเพื่อความบันเทิงของกลุ่มผู้ชมเท่านั้น

ไปด้านบน ^ คลิ๊ก ^