ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง หนังฟรี movie online หนัง ออนไล

รหัสสำหรับดูหนัง

คนโพส August_kub รหัส august
คนโพส mingywhale รหัส mingywhale
คนโพส ปฐพี49 รหัส ปฐพี49
คนโพส plong1975 รหัส 1975
คนโพส PhiliP รหัส Morris
คนโพส lล่uvoJ รหัส mannarak
คนโพส Motochika รหัส Motochika
คนโพส Nickture รหัส Vote
คนโพส อุงโกะ รหัส 1112
คนโพส Memee_Jr. รหัส 0
คนโพส Exass รหัส Exass
คนโพส ๑น้๐Jมะอุ้E๑ รหัส 1150
คนโพส aoJvoJ รหัส 56487879
คนโพส kavza รหัส ~L~

BLOOD DIAMOND เทพบุตเพชรสีเลือด



BLOOD DIAMOND เทพบุตเพชรสีเลือด

ท่าม กลางความสับสนวุ่นวาย และสงครามกลางเมือง ที่เกิดขึ้นในทศวรรษ 1990 ใน เซียร์รา ลีโอน Blood Diamond เป็นเรื่องราวของ แดนนี่ อาร์เชอร์ (ลีโอนาโด ดิคาปริโอ) อดีตทหารรับจ้างจากประเทศซิมบับเวและ โซโลมอน แวนดี้ (ดิจิมอน ฮาวน์ซู) ชาวประมงในเมนเด้ ทั้งคู่เป็นชาวแอฟริกัน แต่ประวัติชีวิตและสถานภาพของพวกเขาต่างกันสุดขั้ว จนกระทั่งชะตาของพวกเขาต้องมาร่วมกัน ในการออกเดินทางตามหาเพชรสีชมพูหายาก ที่อาจเปลี่ยน... หรือจบชีวิตของพวกเขา
โซโลมอน ผู้ซึ่งถูกพรากมาจากครอบครัว และถูกบังคับให้ทำงานอยู่ในเหมืองเพชร ได้ค้นพบเพชรที่มีความพิเศษ และซ่อนมันไว้ท่ามกลางความเสี่ยงที่จะถูกค้นพบ โดยรู้ดีว่าหากถูกจับได้ เขาจะต้องตายอย่างแน่นอน แต่เขาก็รู้ดีว่าเพชรเม็ดนี้ ไม่เพียงแต่จะเป็นหนทางเดียว ที่จะช่วยภรรยาและพวกลูกสาวของเขา ให้พ้นจากสภาพการเป็นผู้ลี้ภัย แต่มันยังจะช่วยชีวิตของ ไดอา (คาจิโซ ไคเปอรส์) ซึ่งเป็นลูกชายของเขาจากโชคชะตาที่แสนโหดร้าย จากการเป็นทหารเยาวชนอีกด้วย
อา ร์เชอร์ ซึ่งหาเลี้ยงชีพด้วยการแลกเปลี่ยนเพชรดิบกับอาวุธสงคราม ได้รับรู้เกี่ยวกับเพชรล้ำค่าที่โซโลมอนซ่อนไว้ ในระหว่างที่เขาถูกคุมขังด้วยข้อหาลักลอบขนของเถื่อน เขารู้ว่าเพชรล้ำค่าเช่นนี้ จะหาเจอได้เพียงครั้งหนึ่งในชีวิตเท่านั้น มูลค่าของมันมากพอที่จะเป็นค่าตั๋ว เพื่อพาเขาออกจากแอฟริกา เพื่อไปจากแวดวงของความรุนแรงและการโกงกิน ซึ่งเขาเต็มใจเล่นไปตามบท
และ เมื่อ แมดดี้ โบเวน (เจนนิเฟอร์ คอนเนลลี) นักหนังสือพิมพ์สาวชาวอเมริกันแก่อุดมการณ์ผ่านเข้ามา เธอนั้นอยู่ในเซียร์รา ลีโอน เพื่อค้นหาความจริง ที่อยู่เบื้องหลังเพชรแห่งความขัดแย้ง เปิดโปงความซับซ้อนของพ่อค้าผู้นำในวงการค้าเพชร ซึ่งเลือกผลกำไรมากกว่าที่จะทำตามกฏเกณฑ์ แมดดี้ตามหาตัวอาร์เชอร์ เพื่อเป็นแหล่งข้อมูลเขียนบทความของเธอ แต่กลับได้พบว่า เขาต้องการตัวเธอมากยิ่งไปกว่า
ด้วยความช่วยเหลือจากแมดดี้ อาร์เชอร์และโซโลมอนเริ่มการเดินทางที่เต็มไปด้วยอันตราย ผ่านดินแดนของพวกกบฏ อาร์เชอร์นั้นต้องพึ่งพาโซโลมอน ในการค้นหาเพชรชมพูล้ำค่า แต่โซโลมอนกลับตามหาสิ่งที่ล้ำค่าไปกว่านั้น... ลูกชายของเขาเอง.


credit plong1975

  © Blogger template 'Dunung' by Ourblogtemplates.com | Edit by Dunung 2010 | เนื้อหาภายในเว็บ ไม่ได้ทำเพื่อธุกิจ หากแต่ทำเพื่อความบันเทิงของกลุ่มผู้ชมเท่านั้น

ไปด้านบน ^ คลิ๊ก ^