ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง หนังฟรี movie online หนัง ออนไล

รหัสสำหรับดูหนัง

คนโพส August_kub รหัส august
คนโพส mingywhale รหัส mingywhale
คนโพส ปฐพี49 รหัส ปฐพี49
คนโพส plong1975 รหัส 1975
คนโพส PhiliP รหัส Morris
คนโพส lล่uvoJ รหัส mannarak
คนโพส Motochika รหัส Motochika
คนโพส Nickture รหัส Vote
คนโพส อุงโกะ รหัส 1112
คนโพส Memee_Jr. รหัส 0
คนโพส Exass รหัส Exass
คนโพส ๑น้๐Jมะอุ้E๑ รหัส 1150
คนโพส aoJvoJ รหัส 56487879
คนโพส kavza รหัส ~L~

Waiting เสิร์ฟเฟี้ยวเสียวจี๊ด



Waiting เสิร์ฟเฟี้ยวเสียวจี๊ด

เนื้อเรื่องย่อ

เรื่อง ราวสนุกขบขันของกลุ่มบริกร ซึ่งไม่มีความมั่นใจในตัวเอง ทำอะไรไม่เคยสำเร็จ, ลูกค้าที่ขี้เหนียวที่จะให้ทิป และอาหารที่เป็นพิษ!
หลัง จากเป็นเด็กเสิร์ฟมาตลอด 4 ปีนับจากจากเรียนจบไฮสกูล ดีน (จัสติน ลอง) ไม่เคยพบคำตอบของชีวิต จากการทำงานที่ร้านเชอนานิแกนซ์เลย จนกระทั่งเขาได้เรียนรู้เมื่อ เช็ทท์ (ทราวิส เรซอร์) เพื่อนร่วมชั้นสมัยเรียนมัธยม ได้รายได้งดงามจากการทำงานเป็นวิศวกรไฟฟ้า ในขณะที่ดีนก็เกิดความยุ่งยาก และชีวิตของเขามาถึงทางตัน เพื่อนของดีนชื่อ มอนตี้ (ไรอัน เรย์โนลด์ส) ก็ตกอยู่ในสภาพเดียวกันกับดีน คือเป็นพนักงานเสิร์ฟและมีชีวิตที่น่าเบื่อ แต่เขาไม่อยู่นิ่งเฉย เขาชอบไปงานปาร์ตี้ และหลับนอนกับหญิงสาวหลายๆ คนที่ยังเป็นผู้เยาว์ มอนตี้ได้รับหน้าที่เทรนงานให้กับพนักงานใหม่ที่ขี้อายชื่อ มิทช์ (จอห์น ฟรานซิส เดลี่ย์) ในบรรดากะงานที่วุ่นวายนี้ มิทช์ได้ล่วงรู้ถึงความแปลกของพฤติกรรมพนักงานร้านเชอนานิแกนซ์ ที่ต่างๆ กันไป เช่น แฟนเก่าของมอนตี้ ที่เป็นคนพูดจาหยาบคายอย่าง เซเรน่า (แอนนา ฟาริส), แดน (เดวิด โคเอชเนอร์) ผู้จัดการร้านเชอนานิแกนซ์ ซึ่งเป็นคนบ้างานจนเกินเหตุ และ แรดดิมัส (หลุยส์ กัซแมน) หัวหน้ากุ๊กผู้หมกมุ่นอยุ่แต่กับการแข่งขันบ้าๆ บอๆ ของพนักงานที่เรียกว่า "เดอะ เกม"...
นอกจากนี้ ยังมีคนขับรถบัสขี้เมา, เครื่องครัวที่ดูแปลกๆ และไม่น่าจะถูกสุขลักษณะ และบทสนทนาเรื่องเซ็กส์ Waiting… ภาพยนตร์เกี่ยวกับเรื่องฮิสทีเรีย, เบื้องลึกเบื้องหลังแวดวงร้านอาหาร และการยกย่องบางสิ่งอันเคยเป็นที่รัก ที่ได้ถูกลบเลือนไป และอย่างไร้ผลโดยสิ้นเชิง รวมถึงวันเวลาแห่งเยาว์วัยด้วย...



credit August_kub

0 ความคิดเห็น:

  © Blogger template 'Dunung' by Ourblogtemplates.com | Edit by Dunung 2010 | เนื้อหาภายในเว็บ ไม่ได้ทำเพื่อธุกิจ หากแต่ทำเพื่อความบันเทิงของกลุ่มผู้ชมเท่านั้น

ไปด้านบน ^ คลิ๊ก ^